(Thứ ba, 08/11/2022, 10:33 GMT+7)

Với tên giải giàu ý nghĩa: Mùa thu miền Trung - tộc Phùng hội tụ; trong ngày 5 tháng 11 năm 2022, đã diễn ra giải thường niên CLB Golf họ Phùng tại Vinpearl Golf Nam Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động lấy Golf làm nền tảng, nhằm hỗ trợ các thành viên rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần dòng tộc họ Phùng và dân tộc Việt Nam.

Tới tham dự và động viên CLB Golf có vợ chồng Tiến sĩ Phùng Tấn Viết - Phó Chủ tịch Hội đồng họ Phùng Việt Nam phụ trách khu vực miền Trung Tây Nguyên; vợ chồng ông Phùng Quốc Mẫn - Phó Chủ tịch Hội đồng họ Phùng Việt Nam phụ trách khu vực phía Nam; vợ chồng nhà văn Phùng Văn Khai - Thường trực Hội đồng họ Phùng Việt Nam và 50 golfer trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam tham dự giải.
 
Ông Phùng Minh Sơn - Chủ tịch CLB Golf họ Phùng trong lời khai mạc đã phát biểu khái quát bằng slogan: Chúng ta cùng một họ - Chúng ta là một nhà - Chúng ta chơi hào hoa cùng chiến thắng. Với tôn chỉ mục đích:

1. Cùng nhau chơi golf vui, khỏe, xây dựng văn hóa golfer họ Phùng văn minh, lịch lãm. 
2. Cùng nhau kết nối, sẻ chia để tăng cường sức mạnh họ Phùng trong phát triển sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.
3. Cùng nhau chung tay làm việc dòng họ như tôn vinh lịch sử, tu bổ đi tích, khuyến học, khuyến tài và các công tác thiện nguyện xã hội khác.

Đó cũng là thông điệp giàu tính nhân văn, đoàn kết mang tinh thần họ Phùng. Giải là một hoạt động hết sức có ý nghĩa trong các chương trình hoạt động thường niên của Hội đồng họ Phùng Việt Nam. Trong thời gian tới, CLB Golf họ Phùng sẽ đề xuất và tham gia các hoạt động theo sự chỉ đạo của Hội đồng họ Phùng Việt Nam.
 
Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu: