(Chủ nhật, 06/08/2017, 04:29 GMT+7)

Sáng nay, ngày 8/6/2017, Nhà văn Phùng Văn Khai - đại diện Ban liên lạc họ Phùng Việt Nam đã cùng với nhánh họ Phùng Minh Khai - Văn Lâm - Hưng Yên đến động viên và trao tặng quà cho cháu Phùng Hữu Phúc - học sinh đoạt Huy chương Bạc giải Toán học trẻ quốc tế năm 2017 vừa diễn ra tại Ấn Độ. 

Kỳ thi Toán học trẻ quốc tế IMC là cuộc thi thường niên dành cho học sinh trên toàn thế giới với hơn 40 nước thành viên. Kỳ thi năm nay được tổ chức từ ngày 25/7/2017 đến 31/7/2017 tại thành phố Lucknow - Ấn Độ với 550 thí sinh đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài ở hai nhóm tuổi dưới 14 và dưới 17. Trong lần tham dự này, đoàn Việt Nam đã đạt thành tích ấn tượng, lọt vào top 5 các nước tham dự với 3 HCV, 10 HCB, 9 HCĐ và 1 giải khuyến khích. Và rất vinh dự cho dòng họ Phùng Minh Khai - Văn Lâm - Hưng Yên, cháu Phùng Hữu Phúc đã đoạt được 1 Huy chương Bạc.  

Ngoài Huy chương Bạc trong kỳ thi Toán trẻ quốc tế lần này, cháu Phúc đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong học tập như: Thư khen của Tổng Cục kỹ thuật - Bộ Quốc Phòng, giành được học bổng quốc tế toàn phần trong 6 năm học từ lớp 7 đến lớp 12,...

Phải nói rằng, dù năm nay mới 13 tuổi nhưng những thành tích học tập mà cháu Phùng Hữu Phúc đã đạt được là rất đáng nể. Chúc mừng Phúc và hi vọng em sẽ giành được nhiều thành tích, xô đổ được nhiều kỷ lục hơn nữa. 

Sau đây là một số hình ảnh:






Cháu Phùng Hữu Phúc chụp ảnh cùng những người thân trong dòng họ Phùng Minh Khai - Văn Lâm - Hưng Yên


Từ trái sang là Bà nội, Bà ngoại, cháu Phúc, mẹ cháu Phúc và ông bác cháu Phúc


Cháu Phùng Hữu Phúc - Huy chương Bạc Toán quốc tế năm 2017


Thư khen của Tổng cục Kỹ thuật - Bộ Quốc Phòng




 

Họ Phùng Việt Nam